CÁCH TẠO PIXEL FACEBOOK

Bất cứ ai sẽ học lăng xê Facebook đa số phải suy nghĩ một yếu đuối tố, sẽ là Pixel. Không chỉ là để giám sát quảng cáo Facebook, px còn dùng để tối ưu quảng cáo, quan sát và theo dõi và tích lũy thông tin của công ty mục tiêu trong quy trình chạy. Vậy Facebook pixel là gì? setup Pixel Facebook như vậy nào? Mời bạn đọc thân yêu đón hiểu trong nội dung bài viết này nhé!

Facebook pixel là gì?

*

Pixel facebook là gì?

Facebook pixel hay điện thoại tư vấn tắt là px thực chất là 1 trong đoạn mã Javascript được Facebook hỗ trợ có chức năng thông tin thân website, landingpage cùng Facebook, ví dụ Pixel sẽ làm nhiệm vụ thu thập dữ liệu, hành vi tương tác của công ty với fanpage facebook để xây dựng tệp khách hàng tiềm năng vàsử dụng lại cho phần nhiều lần chạy chiến dịch sau hoặc chạy remarketing, thu thập, giữ gìn các chuyển đổi của facebook marketing và về tối ưu hóa quảng cáo Facebook.

Bạn đang xem: Cách tạo pixel facebook

Tác dụng của Facebook Pixel

Facebook Pixel được xem như câu cầu link website/landingpage với Facebook. Bất cứ hoạt cồn nào bên trên website/landingpage tất cả gắnPixel của Facebook đểghi lại mọi hoạt động tương tác của bạn và báo lại mang lại Facebook.

*

Pixel trong pr là gì?

Ví dụ các bạn gắn một mã pixel vào một trang đích chạy quảng cáo. Các bạn sẽ có thể tích lũy được mọi buổi giao lưu của khách hàng: số lượt click vào landingpage, số người dừng tại một mục nào kia trong landingpage, số tín đồ click vào CTA "Đừng quăng quật lỡ", số tín đồ để lại bình luận, số fan click cài ngay, tỉ lệ chuyển đổi của landingpage,...

Tóm lại pixel sẽ làm cho nhiệm vụ report lại mọi hoạt động vui chơi của người sử dụng trên website/landingpage chạy pr đó, điều này để giúp đỡ cho marketer hoặc các nhà tiếp thị biết phương pháp nên tối ưu điều gì, khắc phục sự việc nào, từ đó làm tăng lên tỉ lệ biến hóa đơn hàng cao nhất cho chiến dịch quảng cáo đó.

Ngoài ra Pixel còn tồn tại một tính năng nữa, sẽ là retarget người sử dụng cũ, hiểu đơn giản dễ dàng là những quý khách hàng từng ảnh hưởng với fanpage facebook hoặc bài quảng cáo của các bạn sẽ được pixel lưu trữ, report lại rất nhiều hành vi tương tác của mình với Facebook cùng nhà tiếp thị, giúp tín đồ chạy Facebook Ads biết cách nên tối ưu truyền bá một cách cực tốt và làm tạo thêm tỷ lệ đổi khác Facebook.

Đó là những thông tin khái quát tuyệt nhất về tư tưởng Facebook px là gì. Vậy giải pháp tạo pixel thế nào? Dưới đấy là cách tạo ra Facebook Pixel giành riêng cho bạn.

Hướng dẫn chế tạo Facebook Pixel

Trước khi bắt tay vào việc tạo một px Facebook bạn phải đăng nhập vào trình lăng xê Facebook nhé!

Bước 1: tại trình truyền bá Facebook, bạn tìm đến mục thực đơn lối tắt lựa chọn tab“Cài đặt mang lại doanh nghiệp”. Hoặc vào“Quản lý doanh nghiệp" để mở mục thiết đặt cho doanh nghiệp.

*

Hướng dẫn giải pháp tạo Pixel

Bước 2: Trong mục thiết lập cho doanh nghiệp, nhấp chuột vào Pixel. Từ bây giờ sẽ xuất hiện thêm một thông tin hiển thị "Dùng pixel để kết nối chuyển động trên trang web", nó vẫn yêu cầu chúng ta tạo một pixel mới.

Hãy đặt tên cho px mới của doanh nghiệp nhé!.

Cuối thuộc là click vào thường xuyên để trả tất công việc tạo lập pixel Facebook. Vậy là cơ phiên bản bạn đã tạo được một pixel Facebook rồi.

Hướng dẫn sở hữu đặtFacebook Pixel

Bước 1: Nếu thông tin tài khoản Facebook của người sử dụng chưa từng chạy quảng cáo, trước đó chưa từng có px nào vào trình cai quản quảng cáo, khi lộ diện thông báo "Pixel của khách hàng chưa sẵn sàng chuẩn bị để sử dụng"bạn rất có thể click vào "Thiết lập ngay" sống phía dưới.

Sau đó lựa chọn“Thêm mã px vào website theo biện pháp thủ công"

*

Hướng dẫn setup Pixel Facebook -1

Sau đó Facebook vẫn cấp cho bạn một đoạn mã Javascript. Bạn không đề xuất hiểu đặc điểm này đâu, mặc dù nhiên các bạn sẽ cần để ý ID pixel nhé, rất nhiều người đi đến bước đó lại không chú ý đến facebook pixel id, dẫn cho nhầm lẫn tương đối nhiều trong quá trình chạy quảng cáo về sau. ID pixel sẽ dùng để thêm người,, chỉ định công ty đối tác cũng như thêm gia tài về sau.

*

Hướng dẫn thiết đặt Pixel Facebook -2

Hướng dẫnlấy mã facebook px chèn vào website

Cách rước mã px facebook? Trong thừa trình người tiêu dùng ghé thăm trang web /blog của chúng ta thìPixel Facebook đang thu thập toàn bộ các thông tin của rất nhiều người đó.Bạn có thể chạy chiến dịch quảng bá khi chúng ta online bên trên Facebook, 70% khách hàng sẽ cài đặt hàng khi bạn tiếp thị lại với họ.

- VớiWordPress:

Đầu tiên bạn phải càiplugin Head & Footer Code, tiếp đó chúng ta copy toàn cục đoạn mã script của px Facebook như sống hình trên vào mục HEAD code của plugin.

*

Lấy px facebook

- với Shopify:

Đối với mọi website bán hàng được thiết kế trên nền tảngShopify các bạn vào mục setting trong giao diện làm chủ của Shopify. Tìm mục Online Store. Sau đó, chúng ta copy ID pixel Facebook dán lại ô yêu thương cầu. Các bạn nhớ là chỉ việc ID pixel, tức là dãy số thôi.

Xem thêm: 9 Bước Vẽ Dáng Người Trong Phương Pháp Vẽ Thiết Kế Thời Trang Bằng Bút Chì

*

Pixel Facebook báo cáo kết quả rứa nào?

Nhiệm vụ bao gồm củaPixel Facebook bao gồm là báo cáo kết trái về cho Facebook, ngôi trường hợp chúng ta không chèn pixel Facebookvào website tốt platform thì các bạn sẽ không cảm nhận báo cáo. Pixel Facebook sẽ report cho các bạn 4 chỉ số khoác địnhsau:

*

- View nội dung (Xem nội dung).

- showroom To Cart (Thêm vào giỏ hàng).

- Initiate Checkout (Thêm thông tin thanh toán).

- Purchase (Mua hàng thành công).

Hướng dẫn cách mở report của px Facebook

Bước 1: Chọn hình ô vuông vào mục menu, kéo xuống để chọn tab “Báo cáo quảng cáo”

*

Bước 2:

Chi tổn phí trên mỗi người tiêu dùng tiềm năng.

Giao dịch sở hữu hàng.

Lượt thêm vào giỏ hàng.

*

CPM, CPC… nhằm tiện quan sát và theo dõi quảng cáo.

Ảnh hưởng pixel Facebook đến công dụng quảng cáo

Pixel Facebook có tác động tới kết quả quảng cáo trên Facebook.Nếu các bạn dùng 1 px chạy vào một tệp khách hàng nhiều, thì càng về sau, quảng cáo của khách hàng tiếp cận càng đúng người.

Mình ví dụ cho mình dễ hiểu:

Bạn có 1 tài khoản lăng xê Facebook, tài khoản đó có 1 Pixel Facebook. Thông tin tài khoản này các bạn chỉ chạy quảng cáo tới các người đam mê nuôi chó. Bạn không hề chạy quảng bá đến đối tượng người sử dụng nào khác.

Có thể lúc đầu chạy quảng cáo ko hiệu quả. Tuy thế càng về sau, bạn sẽ thấy nó có sự “lớn lên”, văn minh hơn.

Các sự việc thường gặp với pixel Facebook

*

Pixel Facebook

Tài khoản Facebook cá thể có tạp pixel được không?

Có thể. Tuy nhiên tài khoản Facebook cá nhân sẽ không giúp bạn được không ít bằng thông tin tài khoản Business Account. Nếu tài khoản Facebook cá thể chỉ có thể tạo được 1 pixel duy nhất thì thông tin tài khoản Facebook Business Account rất có thể tạo được buổi tối đa cho tới 100 Pixel, điều đó vô cùng tiện nghi cho bạn có nhu cầu chạy pr với nhiều sản phẩm khác nhau. Ví dụ pixel ẩm thực, pixel gia dụng, pixel du lịch,... Rất nhiều Pixel khác nhau dùng để đo lường và thống kê các website/landinpage khác nhau để giúp đỡ bạn đo lường đúng mực và về tối ưu tác dụng quảng cáo hơn.

Một ID px được gắn buổi tối đa bao nhiêu website/landingpage?

Không giới hạn nhé! mặc dù như đã nói nghỉ ngơi trên, chúng ta nên tạo những ID px với "nhiệm vụ" không giống nhau cho riêng biệt từng website/landingpage. Ko kể ra bạn có thể sử dụng phổ biến ID với các website/landingpage gồm chung chủ thể hoặc chung nhóm người tiêu dùng mục tiêu.

Tổng kết

Trên đây là những tin tức cơ bản nhất về Facebook px là gì, biện pháp tạo cùng cách thiết lập Pixel Facebook. Hyvọng những tin tức trên đã giúp đỡ bạn có được phần lớn thông tin cần thiết để bắt tay vào việc tạo lập và họcquảng cáo Facebookhiệu quả tốt nhất nhé.