Home / Blog / quản lý lịch làm việc bằng excelQuản lý lịch làm việc bằng excel22/11/2022Mục lụcQuản lý công việc bằng Excel có lợi ích gì?8 Mẫu quản lý công việc bằng Excel mới nhấtCách quản lý công việc bằng Excel hiệu quả nhấtNhững khó khăn khi quản lý tiến độ công việc bằng ExcelBạn chưa có điều kiện sở hữu một phần mềm quản lý công việc? Đừng lo vì đã có zhair.com.vn, dưới đây là những file quản lý công việc bằng Excel mà bạn có thể ứng dụng ngay vào công việc.Bạn đang xem: Quản lý lịch làm việc bằng excelQuản lý công việc bằng Excel là gì?Quản lý công việc bằng Excel là hình thức làm việc sử dụng công cụ Excel để ghi lại quá trình làm việc dưới dạng bảng tính và số liệu. Cách làm này sẽ hỗ trợ bạn theo sát được tiến độ công việc và thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra. Bên cạnh đó, hình thức làm việc với số liệu sẽ giúp người quản lý kiểm soát được mức độ hoàn thiện của công việc, giúp xây dựng bảng đánh giá và dễ dàng đưa ra giải pháp thúc đẩy khi công việc bị chậm.Dung lượng lưu trữ của Excel không đủ lớn.Xem thêm: Thùng 30 Gói Mì Xào Hảo Hảo Chua Ngọt, Thùng 30 Gói Mì Xào Hảo Hảo Tôm Xào Chua NgọtChưa hỗ trợ lưu trữ kết quả công việcTuy bảng Excel có thể hỗ trợ quản lý công việc một cách tiện lợi, nhưng giao diện trong bảng tình còn giới hạn, khiến bạn chỉ thấy được quá trình thực hiện công việc một cách tổng quan. Ngoài ra, bạn còn khó có thể xem chi tiết vào từng nội dung và xem kết quả công việc.Bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc các bảng mẫu quản lý công việc bằng Excel và những cách ứng dụng Excel vào công việc hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một mẫu bảng phù hợp nhất. Tùy theo tính chất và mục đích công việc, nếu bạn áp dụng thành công thì chắc chắn quá trình làm việc sẽ trở nên dễ dàng và đạt hiệu quả cao hơn.Liên hệ ngay zhair.com.vn để nhận được DEMO FREE giải pháp tối ưu quản trị cho Doanh nghiệp của bạn.