scroll-to-target-tracking#onClick" data-label="Scroll to top" data-target-selector="#page-body"> Scroll to top Monika Zagrobelna Oct 16, 2018 Read Time: 15 min url-selector#selectionChanged"> Afrikaans العربية/عربي Deutsch English Español Bahasa Indonesia Pусский українська мова Tiếng Việt What You"ll Be CreatingNhiều người mới bắt đầu chọn anime/manga" /> scroll-to-target-tracking#onClick" data-label="Scroll to top" data-target-selector="#page-body"> Scroll to top Monika Zagrobelna Oct 16, 2018 Read Time: 15 min url-selector#selectionChanged"> Afrikaans العربية/عربي Deutsch English Español Bahasa Indonesia Pусский українська мова Tiếng Việt What You"ll Be CreatingNhiều người mới bắt đầu chọn anime/manga" />

Vẽ Cơ Thể Người Anime

post-promotion-placement#checkSidebarAdDisplayCondition" data-controller="scroll-position sticky-ad post-promotion-placement ">
scroll-to-target-tracking#onClick" data-label="Scroll to lớn top" data-target-selector="#page-body"> Scroll to top
*
Monika Zagrobelna Oct 16, 2018
Read Time: 15 min url-selector#selectionChanged"> Afrikaans العربية/عربي Deutsch English Español Bahasa Indonesia Pусский українська мова giờ đồng hồ Việt
*
*
*
What You"ll Be Creating

Nhiều bạn mới bắt đầu chọn anime/manga làm phong thái vẽ thứ nhất của họ, bởi vì trông nó rất đơn giản và dễ dàng và thu hút. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu vẽ một nhân vật manga tự đầu, bạn cần phải hiểu về xác suất và kết cấu của cơ thể. Và nếu bạn muốn vẽ khung hình anime từ bỏ trí tưởng tượng, thậm chí bạn cần phải biết về giải phẫu học. Vày đó, khi vẽ nhân đồ gia dụng anime dễ dàng hơn vẽ thực tế, thì nó vẫn rất khó dàng!

Trong lý giải này, tôi sẽ cho chính mình thấy điều cơ bản khi vẽ các phần tử của những nhân thiết bị anime. Tôi đã chỉ cho chính mình làm nuốm nào để bắt đầu vẽ manga — cách khẳng định tư thay cho nhân vật của khách hàng và làm thế nào để bảo đảm tỷ lệ chính xác. Sau đó, tôi sẽ cho bạn xem làm thế nào để thay đổi "khung xương" biến hóa một cấu tạo 3D với thêm cơ bắp vào mang đến nó.

Bạn đã học phần đa thứ bạn cần phải biết để vẽ một nhân đồ vật hoạt hình từ trên đầu — cử chỉ, tỷ lệ, hình trạng và giải phẫu. Toàn bộ đều được lý giải ở nút độ new bắt đầu!

1. Tỷ lệ khung người Anime

Nhân đồ vật hoạt hình không tồn tại tỷ lệ quá nghiêm nhặt - mọi người sáng tạo nên có phong cách riêng và việc đưa ra tỷ lệ đúng mực cho khung hình manga là bất khả thi. Tuy nhiên, tỷ lệ không tồn tại đúng cùng sai, gồm những tỷ lệ có chủ ý và không công ty ý.

Để cung cấp cho tỷ lệ của người tiêu dùng một mẫu nhìn gồm chủ ý, bạn phải giữ cho việc đó phù hợp. Đối với điều này, tốt nhất có thể là làm theo các quy tắc nhất định trong khi chúng ta đang vẽ. Các quy tắc thông dụng nhất nhằm vẽ một khung người anime tỷ lệ sẽ là:

Đa số thời gian, khung người của một nhân vật anime hoàn toàn có thể được chia thành hai nửa ở chỗ đũng quần. Đôi khi, nửa bên dưới được vẽ dài thêm hơn để khiến cho đôi người mẫu chân dài hơn hoặc thân thể khỏe khoắn hơn, mà lại nó thi thoảng khi ngắn hơn (A). Chiều lâu năm của cánh tay (phía bên trên khuỷu tay) thường bởi với chiều lâu năm cẳng tay + lòng bàn tay (B). Khoảng cách giữa đũng quần với điểm giữa của đầu gối bởi với khoảng cách giữa điểm giữa đầu gối và mắt cá chân (C). Nam cao hơn nữa nữ, cùng ngực và hông của mình có chiều rộng tương tự như nhau. đàn bà có xu thế có hông rộng hơn với ngực nhỏ nhắn hơn.
*
*
*

Một khi chúng ta nhớ tỷ lệ của chúng ta như vậy, triển khai chúng sẽ dễ dãi hơn nhiều so với khi bạn sử dụng quy tắc chiều dài so-and-so-many-heads. Hãy thật thà - làm thế nào bạn bắt đầu vẽ manga khi điều duy nhất bạn biết là nó sẽ ra sao khi trả thành? chúng ta có rất cần được vẽ một cái đầu, sau đó nhân cái đầu đó sáu lần rưỡi, và sau đó bằng phương pháp nào đó vẽ ra một khung hình lên đó? cùng với tôi cách thức đo tỷ lệ này luôn lố bịch. Bởi vì vậy, hãy nhằm tôi chỉ các bạn một phương pháp đơn giản hơn!

Bước 1

Để vẽ bốn thế cho nhân vật hoạt hình của bạn, chúng ta nên thực hiện một tham khảo. Thậm chí là các chuyên gia cũng làm điều này, chính vì hình tượng ra một tư thế tự nhiên không dễ . Chúng ta cũng có thể sử dụng hình vẽ đưa hoặc ảnh tham khảo. Tôi đã sử dụng bức ảnh của nhị võ sĩ, nhưng bạn có thể tìm thấy nhiều hình ảnh khác trên Envato Elements.

Bạn đang xem: Vẽ cơ thể người anime

Khi bạn đã có hình tham khảo, hãy kiếm tìm kiếm những đường thẳng chủ yếu của hoạt động. Nếu như khách hàng đã bớt thiểu toàn bộ tư chũm sang một đường thẳng đối chọi lẻ, vẫn trông như thế nào?

*
*
*

Bạn đã tìm ra chưa? Vẽ nó với chuyển động nhanh, mượt mà.

*
*
*

Bước 2

Việc đó thật dễ phải không? Hãy thêm con đường thẳng chủ yếu này cùng với một mặt đường thẳng khác. Thông thường, nó đã là loại chân còn lại. Lần nữa, vẽ thật cấp tốc đường thẳng này và bỏ qua chi tiết.

*
*
*
*
*
*

Bước 3

Giờ là dịp vẽ cánh tay! Đừng quá lo ngại về độ nhiều năm của chúng; con đường cong quan trọng hơn làm việc đây.

*
*
*

Có thể đấy là nơi bạn gặp gỡ phải vấn đề thứ nhất - vai đặt ở đâu? Điều này không thật quan trọng, miễn sao giữa chúng có khoảng cách giữa vai cùng đũng quần. Họ sẽ điều chỉnh tất cả sau đó!

*
*
*

Bước 4

Giờ hãy vẽ chiếc đầu. Nó nên đặt gần với đường thẳng bao gồm của hành động. Form size của nó vẫn giúp chúng ta đoán ra các phần trăm khác.

*
*
*

Bước 5

Bạn tất cả nhớ nguyên tắc về một nửa khung người không? chúng ta biết cái đầu xong xuôi ở đâu, và chúng ta biết dòng chân dứt ở đâu, vị vậy hiện thời tìm điểm thân - đây sẽ là quanh vùng đũng quần của nhân đồ anime của bọn chúng tôi. Tất nhiên, dễ chịu và thoải mái sửa đổi tỷ lệ này cho hiệu quả dự định của bạn!

*
*
*

Bước 6

Để làm cho khung xương này rõ hơn, hãy thêm "phần ngực" với "phần hông", giống như một đồng hồ cát. Đây là nơi bạn cũng có thể thử các xác suất để tạo nên một khung người đặc trưng. Trong những nhân vật của tớ sẽ là 1 nam cơ bắp, cùng một phụ nữ trẻ, gọn gàng. Chăm chú hình dạng của "đồng hồ cát" bội phản ánh cơ thể của họ ở quy trình tiến độ đầu này ra sao.

*
*
*

Bước 7

Giờ là dịp để phối hợp các phép tắc khác. Tra cứu mắt cá chân và khắc ghi điểm giữa của khoảng cách giữa đôi mắt cá với đũng quần để tìm ra đầu gối. Kiếm tìm khuỷu tay và ghi lại phần cuối của lòng bàn tay.

*
*
*

Bước 8

Cuối cùng, vẽ "xương" thực tiễn trên những đường thẳng động, dẫu vậy hơi không đúng mực này.

*
*
*

2. Làm cầm cố nào nhằm vẽ khung hình Anime

Dù rất 1-1 giản, mà lại thực sự "khung xương" này là 1 trong những nửa các bước - khi chúng ta đã tùy chỉnh thiết lập tỷ lệ theo phong cách bạn muốn, các bạn không thể sai được! nhưng lại một khung xương được vẽ đúng đắn vẫn chỉ là một trong những khung xương, vì vậy bọn họ hãy coi làm thay nào để tạo nên một cơ thể.

Một khung hình anime có thể được sụt giảm thành các hình thái đối kháng giản, như hình mong và hình elip. Chúng đưa về một mức độ tỉ lệ khác, dù bọn chúng còn mơ hồ nước hơn và thuận tiện hơn để bảo trì đúng. Điều quan trọng đặc biệt cần nhớ là dù chúng trông giống như hình tròn cùng hình elip trong phiên bản vẽ của bạn, nhưng chúng thực sự là các đối tượng người tiêu dùng 3D với chúng nhờ vào vào góc độ.

*
*
*

Chúng ta hãy chăm chú các bộ phận cơ thể theo phong cách riêng biệt. Thân tín đồ trông vẫn khôn xiết giống một chiếc đồng hồ đeo tay cát. Bạn chỉ việc nhớ về độ nghiêng của ngực và hông hướng về phía eo làm việc đằng sau.

*
*
*

Các chi phức hợp hơn một chút, dẫu vậy vẫn dễ hiểu. Chỉ cần hình dung chúng như những chi của một hình vẽ giả! quanh đó ra, để ý đến các khớp.

*
*
*
*
*
*

Bước 1

Bây giờ đồng hồ hãy triệu tập thực hành. Đầu tiên, vẽ thân trên. Chúng ta phải rất cẩn thận — kiểm soát và điều chỉnh phối cảnh với bốn thế. Nhân đồ dùng anime hành vi hiếm khi sử dụng các mắt nhìn đơn giản như lúc trước mặt hoặc bên cạnh!

*
*
*

Bước 2

Tiếp theo, xác định vị trí những khớp và đánh dấu bằng hình cầu.

*
*
*

Bước 3

Giờ thêm vào trọng lượng lớn cơ bắp.Thoải mái điều chỉnh size và những thiết kế của bọn chúng theo phong cách của khung hình của nhân vật. Nhân đồ dùng nam của tôi vô thuộc cơ bắp và đối lập với một thiếu phụ mảnh mai.

*
*
*

Bước 4

Cuối cùng, thêm phần mông, đũng quần với ngực.

*
*
*

3. Làm cố nào nhằm vẽ phần thân trên với ngực mang đến Anime

Toàn bộ cơ thể được xây dựng tốt, bởi vì vậy bây chừ chúng ta chỉ việc thêm những chi tiết. Ngay lập tức cả khi bạn không quan tiền tâm không ít tới việc cho thấy thêm cơ bắp, giải phẫu vẫn tác động đến hình hình ảnh cuối cùng của cơ thể, vị vậy bạn không thể bỏ qua mất nó. Vày vậy, họ hãy để mắt tới kỹ hơn về giải phẫu khung hình anime.

Phần thân là dễ dàng nhất để vẽ bởi vì nó có cân nặng cơ lớn, rõ ràng, cùng nó không đổi khác hình dạng quá nhiều. Các cơ bụng và những cơ ngực là các cơ bắp được biết thêm đến ngay cả với fan thường, bởi vậy hãy đảm bảo an toàn đánh dấu chúng.

*
*
*

Bước 1

Hãy xem những cơ này được dễ dàng và đơn giản hoá để tiện lợi vẽ các đường thẳng. Đầu tiên, vùng eo thon phải được thiết kế nhẵn. Người thanh nữ có eo nhỏ tuổi hơn.

*
*
*
*
*
*

Bước 2

Phần ngực hoàn toàn có thể được phân thành vài khu vực theo phía ngang: phần trên thuộc và bên dưới cùng của những phần ngực, phần dưới cùng của lồng ngực cùng rốn.

*
*
*
*
*
*

Bước 3

Đường thẳng trọng điểm trông trực tiếp chỉ khi góc nhìn trực diện. Vào những góc nhìn khác, con đường thẳng này phủ bọc các cơ bắp nó đi qua, làm trông rất nổi bật hình dạng của chúng. Tất cả một bướu nhỏ dại dưới rốn, ở thiếu phụ thì ví dụ hơn.

*
*
*
*
*
*

Bước 4

Toàn bộ 6 múi rất có thể được tổng quát tỉ mỉ, lưu ý vị trí của yếu tắc của nó. Các cơ ngực hướng về phía nách, và chúng được một không nhiều cơ bắp cánh tay bao phủ, ảnh hưởng đến làm nên của chúng.

*
*
*
*
*
*

Bước 5

Đầu ngực hoàn toàn có thể dễ dàng được tra cứu thấy bằng phương pháp đi trường đoản cú trung chổ chính giữa của xương đòn. Những cơ ở mặt hông có một răng cưa rất có thể dễ dàg được tấn công dấu bằng phương pháp tuân theo kết cấu của phần dưới thuộc của lồng ngực.

*
*
*
*
*
*

Bước 6

Phần cổ khá 1-1 giản: chỉ cần vẽ một con đường từ trung trung khu của xương đòn về phía tai. Đối với phần lưng, nhớ là phần mồi nhử vai.

*
*
*
*
*
*

Bước 7

Các cơ sống lưng to và khá đơn giản. Phía trên có ngoại hình của một mẫu diều (hỗ trợ cổ tự phía lưng), với phần dưới tất cả hình chữ "V" (kết nối với cánh tay).

*
*
*
*
*
*

Đây là sơ đồ đơn giản dễ dàng của tất cả các con đường thẳng lý giải này. Như bạn cũng có thể thấy, tuy vậy chúng đối chọi giản, nhưng lại chúng biểu đạt việc xác định cơ hơi tốt.

*
*
*

Bước 8

Phần ngực có thể khó vẽ, chính vì chúng không thực thụ như vậy. Chúng là hầu hết khối mềm, bị lực lôi cuốn tác động nhiều, không đơn giản và dễ dàng là những quả bóng tích hợp phần ngực. Chúng không thực sự bao gồm một hình dạng chắc chắn - nó luôn chuyển đổi với tư thế.

Xem thêm: Cách Nói " Xin Chào Bằng Tiếng Nhật :: Bài Học 1 Gặp Người Mới

*
*
*

Khi bạn bước đầu vẽ phần ngực, hãy lưu lại chúng thành hồ hết quả cầu dễ dàng có kích thước được định trước. Đưa vào quả mong phần bên trong ngực để tạo hiệu ứng tự nhiên và thoải mái hơn.

*
*
*

Để vẽ phần ngực chính xác và đối xứng trong những góc nhìn, hãy tưởng tượng chúng bởi "những dây đai" được treo phía sau cổ.

*
*
*

Bởi vày trong tư thế của tôi, người đàn bà đang giữ một cánh tay của cô ấy gần, tôi di chuyển bộ phần ngực giáp cao hơn, do nó bị đẩy nhẹ.

*
*
*

Bước 9

Các đầu ngực hoàn toàn có thể giống như sinh hoạt nam giới, ngoài chúng thấp hơn và nhắm đến phía trước các hơn. Đường thẳng này để giúp bạn tạo ra một hình dạng tương thích cho phần bên trên của ngực.

*
*
*
*
*
*

Bước 10

Để thấy rõ hơn dáng vẻ 3D của ngực, nhất là trong các góc khó khăn nhìn, bạn cũng có thể vẽ hai tuyến phố thẳng bên dưới đầu ngực, tạo thành hình tam giác.

*
*
*
*
*
*

Đây là sơ đồ dễ dàng và đơn giản của phần ngực để bạn tham khảo.

*
*
*

Trước kia tôi đã nhắc đến rằng phần ngực biến hóa hình dạng, và đây là điều bạn cần phải chú ý đến. Phần ngực tự nhiên và thoải mái hiếm lúc tròn sinh sống trên đỉnh trừ khi chúng bị đẩy lên hoặc nhắm đến phía trung tâm.

*
*
*

4. Làm nắm nào để vẽ phần chân Anime

Phần chân có khá nhiều cơ bắp cùng với nhiều dáng vẻ và độ nhiều năm khác nhau, theo các hướng không giống nhau. Không tiện lợi để lưu giữ chúng, nhưng suôn sẻ là chúng ta thực sự không cần nhớ. Bạn chỉ việc hiểu các cơ bắp này có ảnh hưởng thế nào cho hai chân.

*
*
*

Bước 1

Hai chân có một vài kết cấu tuyến tính ẩn che trong chúng, và khi chúng ta tìm thấy chúng, bạn sẽ không lúc nào gặp sự việc khi đợt nữa vẽ lại chúng. Hãy ban đầu với làm ra dài chữ "S" hoàn toàn có thể nhìn thấy từ góc nhìn bên.

*
*
*
*
*
*

Bước 2

Góc nhìn mặt này hoàn hảo với một cặp đường thẳng khác:

*
*
*
*
*
*

Bước 3

Mặt trước với mặt sau có kết cấu khác, với nhiều đường cong hơn:

*
*
*
*
*
*

Bước 4

Bạn bao gồm thể chấm dứt nó với bản thiết kế số "3" dài.

*
*
*
*
*
*

Bước 5

Và đa số đã hoàn thành! Bây giờ bạn cũng có thể thêm phần mông, hãy kết thúc phần bắp chân ...

*
*
*
*
*
*

Bước 6

... Với thêm chi tiết ngẫu nhiên mà các bạn cần. Theo tôi, ngoại hình cơ bản của đầu gối, mắt cá chân chân cùng xương chân bên dưới thấp quan trọng đặc biệt nhất sống đây. Hoàn toàn có thể yên chổ chính giữa lược cho chỗ còn lại, trừ khi chúng ta đang vẽ một siêu hero với cơ bắp nở năng trên từng inch của cơ thể của họ.

*
*
*
*
*
*

Đây là sơ trang bị ngắn gọn về cơ bắp chân để các bạn tham khảo.

*
*
*

5. Làm ráng nào nhằm vẽ cánh tay của Anime

Hãy thành thật: hai cánh tay là phần phức hợp nhất của giải phẫu, bởi vì chúng có khá nhiều cơ bắp cùng họ khôn cùng cơ động, tạo nên những bốn thế riêng không giống nhau. Nhưng chúng cũng rất có thể được dễ dàng hóa!

*
*
*

Bước 1

Trước tiên, bạn cần phải chú ý đến bề ngoài của cẳng tay. Nó không thực sự là một ellipsoid: đó là 1 hình dạng ráng đổi hình như không thể đoán trước trong khi xoay vòng. Để gọi về nó, hãy quan sát vào cẳng tay của bạn, ngửa bàn tay lên. Bao gồm một vòng tròn giữa ngón tay chiếc và phía bên ngoài của bắp tay trước, và có tác dụng phẳng thân ngón tay út và khuỷu tay. Nó nằm như vậy bất khi xoay với góc nhìn.

*
*
*
*
*
*

Bước 2

Cơ bắp cánh tay bao gồm một phần của xương dẹt của vai ở sườn lưng và một phần của cơ ngực làm việc phía trước, giống hệt như một chiếc mũ lớn. Cơ này là dễ hiểu nhất.

*
*
*
*
*
*

Bước 3

Bắp tay trước và bắp tay sau nằm ở vị trí hai phía đối lập của cánh tay. Khuỷu tay có thể nhìn thấy sống phía bắp tai sau.

*
*
*
*
*
*

Bước 4

Khi nói đến các cơ bắp cẳng tay, chúng ta chủ yếu chỉ cần hai trong số đó: một cơ tự phía phía bên ngoài của bắp tay trước mang đến ngón tay dòng (một một trong những cơ tạo thành phần bo tròn) ...

*
*
*
*
*
*

Bước 5

... Với một cơ xuất xứ cùng chỗ mang đến đỉnh của cánh tay. Trong đa số trường hợp, nếu tư thế không được cho phép bạn sử dụng 1 trong những hai đội cơ, chúng ta chỉ có thể chia song phần cẳng tay.

*
*
*
*
*
*

Và đấy là một sơ đồ dễ dàng của các cơ tay.

*
*
*

Khi các bạn đã trả tất, chúng ta có thể vẽ những đường trực tiếp cuối cùng. Điều cực tốt khi áp dụng đường thẳng hướng dẫn thứ nhất là bạn cũng có thể thấy rõ ràng bất kỳ lỗi nào và các bạn sẽ có thời cơ khắc phục bọn chúng - cùng với hình tham khảo rõ ràng về hướng bạn phải tránh xa. Vày vậy, lưu lại vào phần đa đường thẳng sau cùng của bạn, hãy sửa ngẫu nhiên lỗi nào lúc bạn gặp mặt phải.

*
*
*

Làm giỏi lắm!

Bây giờ các bạn biết làm cố gắng nào để vẽ các nhân vật anime - khung người và giải phẫu của họ. Bạn biết cách vẽ phần thân, chân cùng cánh tay theo phong cách manga, và các bạn biết cách thuận lợi xác định tư thế với xác suất chính xác.

And if you"re interested in drawing characters in Disney style, this is something for you: