Đua Xe Máy

Mặc dù yêu cầu về xe thể dục thể thao đã bớt trong hai thập kỷ qua, nhưng bọn chúng vẫn là giữa những loại tế bào tô thông dụng nhất. Toàn bộ mọi tình nhân thích những chiếc xe thể thao bởi khung xe cộ nhẹ, động cơ khỏe khoắn và tư thế cưỡi ngựa hung hãn hơn. Xe gắn máy thể thao rất có thể không phù hợp để đi mặt đường dài, mà lại tốc độ, khả năng xử lý và bốn thế lái quyết liệt khiến chúng trở thành nụ cười tuyệt đối. Hầu hết những chiếc xe thể thao đều phải có kiểu dáng đã mắt và bộ động cơ gầm rú khiến mọi người phải ngước nhìn.

Bạn đang xem: Đua xe máy

Với rất nhiều mẫu sportbike lịch sử một thời được sản xuất trong không ít năm bởi các nhà cấp dưỡng khác nhau, có lẽ rằng rất khó khăn để tuyển chọn được chiếc tốt nhất. Tuy nhiên, 10 cái này rõ ràng là một quý phái vượt trội so với phần còn lại, với mọi người đam mê xe gắn máy nên bảo đảm rằng họ đã lái chúng ít nhất một lần trong đời.


1. Kawasaki ninja H2

Kawasaki vẫn sản xuất một số trong những loại xe máy Nhật phiên bản phổ đổi mới nhất trong số những năm qua, được hâm mộ nhờ sức mạnh đáng ngạc nhiên và kiểu dáng đẹp. Được giới thiệu vào năm 2015, nin-ja H2 là loại mô tô thể thao nhưng mà những người yêu thích môtô thể thao to lên đều mơ ước được cưỡi lên. Đầu tiên, nó có giữa những thiết kế đã mắt nhất với trông giống hệt như nó đã được gửi trở về từ tương lai.

*

Tuy nhiên, điều tạo ra sự sự đặc biệt quan trọng của H2 chính là động cơ của nó. Nó được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 998cc tăng áp sinh ra công suất lên tới mức 210 mã lực, cho phép nó đạt vận tốc trên 200 dặm/giờ. Những con số này nghe dường như đáng sợ hãi – đặc biệt là đối với rất nhiều tay đua thiếu tay nghề – nhưng lại một kiến thiết thông minh với các technology tiên tiến bảo vệ rằng các tay đua có thể kiểm rà soát được nó.

2. Honda VTR1000 SP2

Vào trong thời điểm 90, Ducati đã ách thống trị giải vô địch trái đất Superbike nhờ động cơ V-Twin. Vào thời gian đó, cấu hình V-Twin có ích hơn trong bài toán đua xe vì nó giúp xe chiếm phần ưu nỗ lực khi ra khỏi những góc cua tốc độ chậm. Biết được điều này, Honda đã trở nên tân tiến VTR1000 vào năm 2000 bởi một nguyên nhân – để triệu chứng minh cho tất cả những người Ý rằng nó cũng đều có thể thành công trên đường đua bằng cách sử dụng động cơ V-Twin.

*

VTR1000 được trang thụ động cơ V-Twin 999cc làm cho mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 133 mã lực ngơi nghỉ phiên phiên bản đường trường, được cho phép nó đạt vận tốc tối đa 168 mph. VTR1000 thành công đến nút nó vẫn ghi được 11 chiến thắng WSBK.

3. Ducati 1299 Panigale Superleggera

Ducati sẽ sản xuất một vài chiếc Panigale trong không ít năm, nhưng lại không mẫu nào quan trọng như Superleggera 2017. Để sản xuất chiếc xe đáng ngạc nhiên này, Ducati đã đưa nguyên loại Panigale 1299 và trang bị đến nó hộp động cơ đôi mạnh nhất từng được cấp dưỡng – bộ động cơ Superquadro V-Twin 1.285cc có hiệu suất 215 mã lực cùng mô-men xoắn 108 pound-feet.


*

Để về tối đa hóa tiềm năng của hễ cơ, Ducati biết rằng hãng yêu cầu giữ trọng lượng của nó tại mức tối thiểu. Chúng ta đã làm điều này bằng phương pháp sử dụng nhôm gắng vì các thành phần thép và sử dụng sợi carbon mang lại khung, form phụ, chụp fairing, càng với bánh xe.

4. BMW S1000RR

Vào năm 2009, BMW đã kiến thiết 1.000 dòng S1000RR như 1 sản phẩm quan trọng đặc biệt tương đồng. Mẫu xe này được thị trường mừng đón nồng nhiệt mang đến nỗi BMW đã ra quyết định đưa vào sản xuất từ thời điểm năm 2010 trở đi. S1000RR biến chiếc superbike hiện đại thứ nhất của BMW, để lại tuyệt hảo lâu dài cho tới ngày nay.

*

Mọi thứ về S1000RR hồ hết đặc biệt, từ bộ động cơ 998cc 4 xi-lanh trực tiếp hàng hiệu suất 193 mã lực cho phanh Brembo, thiết bị năng lượng điện tử Bosch với ABS. Những người tiêu dùng muốn một trang bị gì đó đặc biệt quan trọng hơn nữa rất có thể lựa chọn các tính năng bổ sung như Race ABS, Dynamic Traction Control với một bộ sang số nhanh.

5. Kawasaki ninja ZX-10R

ZX-10R chắc hẳn rằng là loại mô tô Kawasaki Ninja phổ biến nhất từng được sản xuất. Tính từ lúc khi reviews lần đầu tiên vào năm 2004, ZX-10R đang là một biểu tượng trong thôn đua xe tế bào tô, giành rộng 65 chiến thắng WSBK – các hơn ngẫu nhiên chiếc mô tô nào không giống trong định kỳ sử.

Xem thêm: Review Kem Dưỡng Ẩm Hada Labo Cho Da Dầu, Review Kem Dưỡng Ẩm Hada Labo Có Tốt Không


*

ZX-10R có phong cách thiết kế tuyệt vời và sức khỏe tương xứng, nhờ động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 998cc làm cho mát bằng chất lỏng tạo thành công suất 155 mã lực và mô-men xoắn 76 pound-feet. Nó cũng sử dụng khối hệ thống xả titan để giúp nâng cao tỷ lệ công suất trên trọng lượng. Tác dụng là thời gian tăng tốc 0 – 60 dặm/giờ là 3,2 giây và vận tốc tối đa là 182 dặm/giờ.


6. Yamaha YZF-R1

Cuộc tranh cãi giữa Yamaha với Kawasaki đã ra mắt trong nhiều năm, nhưng trong cả những tín đồ đứng về phía Kawasaki cũng có thể có thể đồng ý rằng cái R1 thứ nhất là một loại xe quánh biệt. Được giới thiệu vào năm 1998, YZF-R1 đang nâng tầm đáng chú ý và tạo thành một cuộc cách mạng về năng lực của một dòng sportbike liter-class.

*

R1 là chiếc mô tô trẻ trung và tràn đầy năng lượng nhất trong phân khúc thị trường nhờ bộ động cơ 4 xi-lanh DOHC, làm mát bởi chất lỏng, khoảng không gian 998cc, sản sinh năng suất 150 mã lực. Với trọng lượng chỉ 448 pound, R1 cũng là chiếc sportbike liter-class nhẹ nhất và thậm chí còn còn nhỏ hơn một số chiếc xe cộ 600cc ngày nay. Vận tốc tối đa 168 dặm/giờ khiến cho chiếc R1 trở thành vũ khí trên tuyến đường và trê tuyến phố đua.

7. Ducati 916

Vào đầu trong thời gian 90, Ducati nên một mẫu mô tô bắt đầu để kẻ thống trị trường đua, do vậy hãng sản xuất đã sản xuất chiếc 916. Chiếc 916 dễ dàng trở thành giữa những chiếc tế bào tô rất tốt mà Ducati từng chế tạo, được không ít người thương yêu nhờ thân xe nổi bật, sức mạnh và khả năng xử lý đang được minh chứng trong cuộc đua.

*

Chiếc 916 đi kèm với bộ động cơ V-Twin 916cc desmodromic được thiết kế theo phong cách bởi Massimo Tamburini huyền thoại. Động cơ sinh ra công suất lên đến mức 114 mã lực cùng mô-men xoắn 67 pound-feet, chất nhận được 916 đạt gia tốc 160 dặm/giờ. Ngoại trừ động cơ mạnh bạo mẽ, 916 còn tồn tại khung lưới tản sức nóng mạ crôm, cánh tay đòn một bên, thân xe pháo khí động học và ống xả dưới yên xe cộ ấn tượng. Không tồn tại gì kinh ngạc khi 916 giành được bốn thương hiệu WSBK.

8. Suzuki Hayabusa

Vào cuối trong thời hạn 90, những nhà thêm vào xe sản phẩm Nhật bản đã phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn để thêm vào ra chiếc xe lắp thêm có tốc độ sản xuất nhanh nhất có thể thế giới. Kawasaki đã có tác dụng điều đó trước tiên với ninja ZX-11 năm 1990, Honda tiếp quản vào thời điểm năm 1996 cùng với CBR1100XX Super Blackbird, Suzuki vẫn đánh bại toàn bộ với Hayabusa đáng kinh ngạc vào năm 1999.

*

Hayabusa được trang bị động cơ 4 xi lanh trực tiếp hàng diện tích 1.299cc có tác dụng mát bởi chất lỏng cùng với cam song dẫn đụng 16 van. Cấu hình này tạo thành công suất 173 mã lực, chất nhận được Hayabusa đạt vận tốc tối nhiều 194 dặm/giờ. Hayabusa nhanh đến nỗi nó sẽ truyền xúc cảm cho các cơ quan quản lý áp để giới hạn tốc độ 186 dặm/giờ cho tất cả các dòng xe thể thao.

9. Honda VFR750R RC30

Honda đã chế tạo nhiều chủng loại xe thể thao giá thành phải chăng cho đại chúng, nhưng với RC30, hãng hướng tới việc sản xuất một chiếc superbike giành cho giới thượng lưu. Honda giới hạn số lượng sản xuất của RC30 chỉ 3.000 dòng và áp mức chi phí 15.000 USD, khiến cho nó trở thành giữa những chiếc mô tô mắc nhất trong những năm 80.

*

RC30 thông minh nhưng quý giá từng xu. Để bắt đầu, nhiều phần tử của nó được chế tạo thủ công bằng tay bởi các kỹ thuật viên của cuộc đua HRC. Động cơ là các loại V4 748cc với những thành phần phức tạp, bao gồm các thanh truyền bằng titan, vỏ hộp số lấy cảm hứng từ mặt đường đua và trục cam dẫn động bởi bánh răng. Các phần tử tinh vi khác bao gồm ly phù hợp trượt, cánh tay đòn một bên, khung nhôm kép và khối hệ thống treo Showa hoàn toàn có thể điều chỉnh hoàn toàn.

10. Suzuki GSX-R750

Không y như Honda VFR750R RC30 được reviews hai năm sau đó, Suzuki GSX-R750 được thiết kế theo phong cách để mang lại hiệu suất thể thao đến đại chúng. GSX là 1 trong trong những bạn dạng sao xe pháo đua thực sự trước tiên từng được thêm vào và gồm màu tô lấy xúc cảm từ đường đua thực sự, đèn pha song tuyệt đẹp và chụp fairing xe pháo đua độ bền khiến cho nó trông hệt như vừa ra khỏi đường đua.

*

Suzuki có muốn GSX cấp tốc hơn bất kỳ chiếc superbike nào không giống được sản xuất trước đó, vì chưng vậy họ vẫn trang bị đến nó bộ động cơ 4 xi-lanh trực tiếp hàng có tác dụng mát bằng không khí nhỏ sản sinh công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 52 pound-feet. Với tốc độ tối nhiều vượt vượt 140 dặm/giờ, GSX vẫn nhanh, ngay cả theo tiêu chuẩn hiện tại.